Trưng bày và Quảng bá

Đại sứ quán Việt Nam ghé thăm gian triển lãm của VNCE tại Hội chợ triển lãm Hà Lan Amsterdam 2022.
 

Nhận biết được tầm quan trọng của việc trưng bày và quảng bá các tác phẩm cho các họa sĩ đặc biệt là với các họa sĩ trẻ. VNCE luôn tạo điều kiện cho các họa sĩ trong nước được trưng bày các tác phẩm của mình tại studio VNCE hoặc những phòng trưng bày mà VNCE có kết nối.

VNCE còn là cầu nối cho các họa sĩ trẻ, tạo điều kiện cho các họa sĩ trẻ có cơ hội được làm việc, mở rộng kết nối với các họa sĩ, phòng trưng bày ở các quốc gia khác.
Không chỉ dừng lại ở tranh ảnh, VNCE còn hỗ trợ các nghệ nhân làng nghề, quảng bá hình ảnh, công việc của các nghệ nhân đến các quốc gia khác thông qua kênh Youtube chính thức của VNCE và các chương trình trao đổi ghé thăm làng nghề.

VNCE tổ chức buổi giao lưu văn hóa tại Đà Nẵng cho giáo viên và sinh viên 

Năm 2022 VNCE đã mang các tác phẩm của các họa sĩ trẻ Đà Nẵng, Quảng Nam sang trưng bày tại Hội chợ tranh ảnh triển lãm tại Hà Lan. Và giúp họa sĩ Xuân Hạ có một chuyến đi trao đổi họa sĩ với nhóm họa sĩ  quốc tế Barbares d‘Esprit  và MakeFactory 

VNCE in Amsterdam ArtFair 2022

Xuân Hạ tại không gian triển lãm hội chợ nghệ thuật 2022

Chương trình Quảng bá và Trưng bày VNCE để thực hiện các cuộc triển lãm và hướng dẫn dựa trên những gì hấp dẫn đối với khách tham quan. Đó là một cách tiếp cận khác, VNCE tiếp cận và trưng bày các tác phẩm mà VNCE được nhân để làm cho buổi triển lãm trở nên thú vị hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang